Những điều cần biết về ngực chảy xệ và cách khắc phục

Sinh và nuôi con là một nhiệm vụ thiêng liêng của bất kì người phụ nữ nào.  Tuy nhiên chị em cũng phải đối mặt với vô vàn những rắc rối và phiền muộn như cân nặng tăng nhanh, nhũ hoa thâm, ngực chảy xệ, chùng nhão… Vậy làm sao để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ nhanh chóng, lấy lại vẻ đẹp cho núi đôi?

Tình trạng ngực sa trễ hoặc chảy xệ cũng thường gặp ở phụ nữ lớn tuổi do hiện tượng lão hóa dây chằng treo tuyến vú. Nhiều chị em sợ rằng nuôi con bằng sữa mẹ sẽ khiến vòng ngực xấu xí, chảy xệ. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ra đời nhằm giúp chị em lấy lại đôi gò bồng đảo căng tròn, săn chắc.


Nâng ngực sa trễ là phẫu thuật để tái tạo các cấu trúc hỗ trợ tự nhiên của ngực, nó có thể thay đổi hình dáng vú vào một trông trẻ trung hơn và cảm thấy vững chắc hơn. Đường cắt da ngực chảy xệ vừa và nhẹ thường nằm sát với đường tiếp giáp giữa da vú và quầng vú nên sẹo bị che lấp một phần, sau khi cắt chỉ thì tích cực thoa kem chống sẹo và mờ vết thâm thì gần như không thấy nữa.

Trước khi thực hiện treo ngực sa trễ, bác sĩ chỉ gây tê cục bộ, sau đó dùng chỉ thẩm mỹ để treo ngực lên, tạo độ săn chắc, căng tròn cho núi đôi mà hoàn toàn không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào, đặc biệt không để lại sẹo xấu.


Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, xác định mức độ chảy xệ và hướng nâng ngực chảy xệ phù hợp, đảm bảo mang lại cho bạn khuôn ngực đẹp, săn chắc và có độ cao như ý.

Được khách hàng tin yêu và ủng hộ, Bệnh viện Thu Cúc mở thêm chi nhánh Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn giúp chị em tại thành phố mang tên Bác và các tỉnh thành lân cận có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét