Mách bạn các loại thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả

http://thammynangnguc.vn/ - Chắc hẳn ai cũng biết chế độ ăn uống ảnh hưởng không nhỏ đến kích cỡ vòng 1. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiến thức để phân biệt đâu là thực phẩm có lợi và đâu là thực phẩm có hại cho sự phát triển của bầu ngực.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, yếu tố cấu thành nên ngực chủ yếu là cơ nâng ngực và các mô mỡ. vì thế, để làm ngực lớn và giúp ngực săn chắc hơn, các bạn cần ảnh hưởng vào các yếu tố này. Có thể thông qua chế độ ăn uống, các bài tập cho vòng 1 nở nang hay những cách massage ngực kích thích ngực phát triển.

Một trong những cách làm vòng 1 to nhanh hơn chính là việc tăng cường lượng Calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có ích. Những chất béo có lợi sẽ làm tăng khối lượng, thể tích mô mỡ ở vùng ngực, theo đó, ngực các bạn cũng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.


Vậy đâu là các chất thừa cân tốt, đâu là các chất béo xấu?

Chất thừa cân xấu là những loại thực phẩm có chứa nhiều chất thừa cân bão hòa như thực phẩm chiên, rán, chế biến sẵn. thế nên hãy tránh được thức ăn nhanh, đồ chiên rán nếu các bạn muốn có một vòng một căng tròn thay vì như thế một vòng eo bánh mì và khuôn ngực chảy xệ. Thay vào đó, hãy ăn những thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất thừa cân, các loại hạt, rau, các loại hạt và các loại đậu.


Các loại thực phẩm tăng vòng 1

+ Cách làm ngực to ra an toàn hiệu quả với hạt Lanh

Mang hình dáng giống hạt mè nhưng vỏ cứng và to hơn, hạt lanh được biết đến như một loại thực phẩm có chứa nhiều thành phần omega 3, phytoestrogen, estrogen… cực kỳ có lợi cho cơ thể. Vì vậy, bổ sung hạt lanh thường xuyên trong thực đơn bữa ăn hàng ngày sẽ giúp chị em tăng kích thước vòng 1 đều và an toàn.

Ở Việt Nam, các bạn có thể tìm hạt lanh ở những siêu thị thực phẩm. Đây là loại thực phẩm chưa phổ biến nhiều, nên cơ thể bước đầu có thể chưa hấp thu kịp. các bạn cần bổ sung lanh từ số lượng ít đến nhiều. Có thể chế biến như một loại nước sinh tố hoặc các món ăn như một loại hạt đậu thông thường khác.

+ Cách làm vòng 1 to hơn với sinh tố hoa quả

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ luôn nằm trong top những cách làm ngực to tròn an toàn được các chuyên gia đánh giá cao. Trong số đó có thể kể đến việc sử dụng các loại sinh tố giúp nở ngực.

Các phái đẹp có thể thường chuyên uống nước ép sinh tố từ hoa quả để vừa cải thiện vóc dáng, vừa tăng kích thước vòng 1 lại giúp làm đẹp da. Một số loại sinh tế giá bình dân nhưng có khả năng giúp ngực nở nhanh nhất như:

– Nước ép sinh tố đu đủ + sữa: Trộn lẫn đu đủ với một ít sữa xay nhuyễn và uống cách bữa ăn khoảng 1h. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp nỡ ngực cực kỳ tin cậy.

– Sinh tố bưởi + táo: Thành phần nước ép này chứa hàm lượng lớn vitamin C. phái yếu có thể chia đều làm 2 cốc sáng – tối để cân đối dưỡng chất.

– Sinh tố sữa + đậu nành: Không còn xa lạ, trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn các chất protein và lexithin và những thành phần giúp làm bầu ngực căng tràn, săn chắc. Đậu nành vừa dễ tìm, vừa dễ hấp thu, nữ giới có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành, pha chút sữa để có được ngực đẹp rạng ngời.

Nguồn: http://nangngucthammy.org/diem-danh-top-thuc-pham-tang-vong-1-hieu-qua/

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét