Tìm kiếm địa chỉ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn

Ngực chảy xệ sau sinh khiến chị em mặc cảm, tự ti và muốn tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ để cải thiện tình trạng trên. Vậy bạn đã tìm cho mình địa chỉ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tiêu chí nào đánh giá địa chỉ nâng ngực an toàn?

Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ hiện nay, việc khắc phục tình trạng ngực chảy xệ không còn là điều khó khăn nữa, vì thế, chị em cũng không phải quá lo lắng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, để đánh giá được phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt thì địa chỉ đó cần phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí sau:


– Có giấy phép hoạt động của Sở Y tế
– Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
– Công nghệ nâng ngực chảy xệ hiện đại, tiên tiến
– Chất liệu túi độn đảm bảo an toàn
– Đã có rất nhiều khách hàng từng phẫu thuật thành công tại đây.

Khi bạn có đầy đủ các thông tin trên thì mới có thể giải đáp được thắc mắc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt. Từ đó, mới có thể tiến hành phẫu thuật để đảm bảo an toàn, tránh tiền mất tật mang.


2. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng mang lại cho bạn kết quả như mong muốn. Vậy phẫu thuật nâng ngực xệ ở đâu tốt?

Là một trong số ít địa chỉ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi giúp khắc phục hiệu quả tình trạng ngực chảy xệ, lép, ngực không cân xứng… Vì thế, bạn có thể yên tâm mà không cần lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt.

Phương pháp nâng ngực nội soi tại Thu Cúc ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, có gắn camera chuyên dụng, giúp phóng đại một cách rõ nt cấu trúc khoang ngực. Lúc này, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ 1-2cm tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn vào vị trí đã xác định trước một cách dễ dàng và chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn, chị em sẽ nhanh chóng có được khuôn ngực đáng mơ ước.


Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là câu trả lời hoàn hảo cho vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt. Đến với Thu Cúc, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại cặp gò bồng đào căng tròn, quyến rũ như thời con gái.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Cùng với sự tiến triển mạnh mẽ của lĩnh vực thẩm mỹ thì hiện nay đã sở hữu siêu nhiều cách cũng giống như là giải phẫu nâng ngực, nâng ngực chảy xệ tác dụng đặc biệt là nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi. Tuy vậy theo thời hạn và tác động ảnh hưởng từ bên ngoài, vòng 3 thông thường sẽ có xu thế chảy xệ tạo nên chị em cảm thấy thiếu thỏa sức tự tin.

    Trả lờiXóa