Khắc phục ngực xệ nhanh chóng nhờ phương pháp nâng ngực chảy xệ

Ngực chảy xệ là nỗi lo chung của phái yếu sau sinh nở và những chị em có kích thước ngực lớn nhưng không biết cách chăm sóc. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo giúp chị em lấy lại sự săn chắc, căng đầy cho vòng 1.

Khi bị xệ ngực, tâm lý phụ nữ cảm thấy mình bị già đi, do đó khi phục hồi hình dáng bộ ngực như xưa, chị em phụ nữ sẽ cảm thấy tự tin hơn, yêu đời hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp nâng ngực chảy xệ dưới đây:


Sau khi loại bỏ hoàn toàn phần da nhăn nheo, chảy nhão ở bầu ngực, các bác sĩ sẽ cố định kéo khuôn ngực bằng chỉ thẩm mỹ giúp kết quả được ổn định. Sau khi được phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ có một bầu ngực mềm mại tự nhiên, cùng khả năng duy trì lâu dài.

Nâng ngực chảy xệ sẽ là phương pháp lý tưởng để giúp chị em em lấy lại vòng ngực đầy đặn, căng tròn. Đây là phương pháp tiên tiến nhất, đã được minh chứng về hiệu quả tức thời và tính ổn định trước đó tại các nước Âu, Mỹ. Tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc, nâng ngực chảy xệ được bác sỹ ứng dụng và thực hiện thành công giúp khắc phục triệt để tình trạng ngực chảy xệ hiệu quả, đảm bảo an toàn nhất.

Tại Thu Cúc, tất các quy trình đều được tiến hành bởi những chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ sau sinh. Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ khám cụ thể tình trạng chảy xệ để chỉ định phương pháp thực hiện đạt kết quả cao nhất. Tham khảo các cấp độ nâng ngực chảy xệ và cách khắc phục tại đây.

Với trường hợp ngực sa trễ nặng, bác sĩ sẽ sử dụng các chất liệu chuyên biệt để đính và kéo khuôn ngực bị sa trễ lên.
Chi phí treo ngực sa trễ ở Thu Cúc dao động từ 15-40 triệu tùy thuộc vào mức độ chảy xệ của bầu ngực.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cần được giải đáp, bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline 1900 5588 96 để được giải đáp.


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét