Nâng ngực bằng mỡ tự thân có làm mất cảm giác không?

Hiện nay, tại Việt Nam, chị em biết tới nhiều phương pháp phẫu thuật nâng ngực khác nhau, trong số đó có phương pháp nâng ngực cấy mỡ tự thân để tăng kích thước vòng 1 của mình. Bản thân mỡ không gây phản ứng nguy hại cho cơ thể, cùng lắm là gây nhiễm trùng.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân hay còn gọi là phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng cách sử dụng mỡ ở các phần dư thừa ở những vùng trên cơ thể như: bụng, hông, eo lưng, đùi… để cấy ghép vào ngực làm đầy thể tích ngực giúp ngực tự nhiên tròn đầy tương tự như việc đặt túi ngực. Vậy có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không?


Phương pháp này sẽ mang tới cho bạn bầu ngực căng tròn, săn chắc, cuốn hút đồng thời sẽ được gây mê nhẹ toàn thân, vết mổ nhỏ và được giấu ở vết nhăn tự nhiên nên không để lại sẹo, không gây phản ứng phụ, không xảy ra những biến chứng, rủi ro và đặc biệt phẫu thuật nâng ngực không làm mất cảm giác cũng như thiên chức làm vợ, làm mẹ của bạn.

>>Xem thêm: Nâng ngực bằng mỡ tự thân có bền không?

Việc lấy mỡ tự thân trong phẫu thuật nâng ngực không tác động đến sức khỏe, không tác động đến tính thẩm mỹ tại các vùng lấy mỡ như: bụng, hông, đùi… Tại này, bác sĩ sẽ dùng thiết bị Vaser Lipo có đầu hút siêu nhỏ đưa vào trong, nhẹ nhàng hóa lỏng mô mỡ và lấy chúng ra ngoài.

Tuy nhiên để thực hiện được phương pháp này đầu tiên là bạn phải có đủ lượng mỡ thừa trong cơ thể để có thể trích lọc và cấy mỡ, hơn nữa nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ dành cho những người đã có ngực tương đối và chỉ muốn ngực thăng thêm một vài size mà thôi.

Tuy nhiên để mang lại kết quả tối ưu cần thực hiện dưới bàn tay khéo léo và trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ. Khi thực hiện công nghệ nâng ngực tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc các bạn sẽ sẽ trải quy quy trình nghiêm ngặt với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Theo: http://phauthuatnangngucchayxetc.blogspot.com/
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét