Chữa chảy xệ bằng phương pháp nào hiệu quả?

Sau khi sinh, sự thay đổi của các nội tiết tố trong cơ thể và các tác động lên bầu ngực mà khiến nhiều chị em phụ nữ xảy ra hiện tượng ngực chảy xệ, teo nhỏ hay quầng vú giãn rộng và thâm đen. Phương pháp nâng ngực chảy xệ ra đời giúp chị em khắc phục tình trạng trên. 

Nâng ngực sa trễ là giải pháp khắc phục vấn đề về thẩm mỹ cho hầu hết chị em phụ nữ sau khi sinh và phụ nữ đã bước vào giai đoạn lão hóa. 


Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để đóng vết mổ đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Với kỹ thuật treo ngực sa trễ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, dịch vụ Treo ngực sa trễ - nâng ngực chảy xệ tại Thu Cúc mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ như ý nhất. Đối với những khách hàng có nhu cầu muốn vòng 1 đầy đặn, căng tròn hơn thì có thể kết hợp phẫu thuật treo ngực sa trễ với đặt túi ngực mới, giúp bộ ngực được trẻ trung, quyến rũ hơn.

Để xác định kỹ thuật nào phù hợp và tốt nhất với bạn, các bác sĩ thường có bước đánh giá mức độ chảy xệ của bộ ngực dựa vào vị trí của núm vú so với đường nếp gấp chân ngực.

Hầu như tùy từng hình dáng sa trễ của ngực mà bác sĩ sẽ vẽ tạo hình khác nhau sao cho cân xứng và nâng ngực chảy xê sao cho đẹp tự nhiên nhất. Bạn sẽ được đảm bảo không diễn ra bất kỳ khiếm khuyết hay sự cố nào trước, trong và sau nâng ngực. 

Nâng ngực sa trễ có thể kết hợp với nâng ngực nội soi nếu ngực của khách hàng vừa sa trễ vừa có tuyến vú quá nhỏ hoặc cắt giảm bớt tuyến vú với trường hợp ngực phì đại.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng nâng ngực sẽ được an toàn, hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, lâu dài. Sau nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ lấy lại cho mình vòng 1 săn chắc, gọn gàng và căng tràn sức sống. Đội ngũ chuyên gia trực tiếp tư vấn, phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu.


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét