Phẫu thuật kéo núm vú tụt được thực hiện thế nào?

Kéo núm vú bị tụt tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc với những thao tác đơn giản và nhẹ nhàng, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu 1 đôi núm vú đẹp tự nhiên như ý muốn. 

Núm vú tụt nhưng không hoàn toàn và thường xuyên, lúc bị tụt, lúc không. Kéo núm vú tụt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp định hình núm vú nhô cao trên bầu ngực. Với tình trạng này có thể áp dụng phương pháp tiểu phẫu mà không hề ảnh hưởng đến vùng ngực cũng như tuyến sữa. Ca phẫu thuật không đòi hỏi kỹ thuật quá cao nhưng lại yêu cầu tính thẩm mỹ, tinh tế và chuyên môn của bác sĩ thực hiện. Phụ nữ với núm vú tụt độ 3 có thể bị nhiễm trùng, ban đỏ ở da hoặc vấn đề về vệ sinh.


Kinh nghiệm của các bà các mẹ là trong trường hợp núm vú chỉ tụt ở mức độ nhẹ thì khi mang thai đến tháng thứ 7 trở đi, mỗi ngày khi đi tắm, rửa sạch 2 đầu vú bằng nước lạnh, và kéo nhẹ dần núm vú cũng có thể làm cho núm vú không còn bị tụt nữa, nhưng tuyệt đối không được vê hay kích thích mạnh núm vú vì như thế có thể gây đẻ non.


Với kỹ thuật chuyên môn, bác sĩ kéo phần núm bị tụt vào trong lên, chia đôi phần núm vú này và cố định lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ kết hợp với thao tác tạo hình núm vú nhô cao. Ở mức độ núm vú bị tụt vào trong rất nặng và không thể kéo ra ngoài. Kéo núm vú bị tụt an toàn, hạn chế xâm lấn: Kéo núm vú tụt là một ca tiểu phẫu, kỹ thuật không quá phức tạp, không ảnh hưởng đến tuyến sữa, chức năng của ngực cũng được đảm bảo.

Sau đó, bác sĩ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú nhằm giữ núm vú không bị tụt trở lại, giúp bạn có được đôi nhũ hoa đẹp hoàn hảo, cân đối và hài hòa với bầu ngực. Khi đun nấu mà không để ý, nước trong nồi bị tràn ra ngoài, khi nước tràn vào bảng điều khiển, bếp sẽ tự động tắt. Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, dịch vụ phẫu thuật căng da trán của Thẩm mỹ Quỳnh Mai được bác sĩ tiến hành tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Kỹ thuật này yêu cầu cao về tinh tế và khéo léo của bác sĩ để bảo tồn tối đa các ống sữa. Núm vú tụt là tình trạng một phần hay toàn bộ phần núm bị lún vào bên trong tuyến vú. Yếu tố bẩm sinh là nguyên nhân thường gặp dẫn đến tình trạng tụt núm vú. Ngoài ra, cũng phải kể tới việc thiếu hụt các tổ chức tuyến vú sau sinh, khiến cho núm vú không còn nhô ra ngoài mà bị kéo tụt vào bên trong.


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét