Cách khắc phục ngực chảy xệ nào hiệu quả nhất?

Mình biết rằng ai ai cũng sẽ có tâm lý nóng lòng giảm cân sau sinh mà không biết rằng trọng lượng mất đi quá nhiều và đột ngột là nguyên nhân làm ngực nhỏ đi và chảy sệ sau khi sinh. Bên cạnh đó, bộ ngực căng giãn ra trong thời gian mang thai và cho con bú cũng làm giãn da. Vì ngực sẽ nhỏ đi sau khi mang thai nên vùng da ngực trước đây đã giãn ra lúc này sẽ bị chảy xệ. Cuối cùng, những biến động về cân nặng và ngay cả thay đổi về hormone cũng có thể làm thay đổi hình dáng bên ngoài của bộ ngực. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này?

>>Nâng ngực chảy xệ có an toàn không?

Một chiếc áo ngực có kích thước sai lầm có thể làm cho ngực chảy xệ. Nên lựa chọn áo ngực với hỗ trợ đặc biệt hoặc có miếng lót ở đáy áo ngực. Ngoài ra, massage ngực là một trong những cách làm săn chắc ngực sau khi sinh khá hữu hiệu.


Vòng 1 căng tròn và săn chắc là niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ, đặc biệt, đối với chị em bị tình trạng ngực chảy xệ thì lại càng nhanh chóng muốn sở hữu bầu ngực săn chắc. Có nhiều người vì không biết những dấu hiệu nhận biết ngực bị chảy xệ, không biết cách khắc phục đúng lúc, đúng chỗ. Phẫu thuật nâng ngực hiện đại ra đời giúp chị em lấy lại vòng 1 săn chắc, căng đầy. Nâng ngực chảy xệ được thực hiện với máy nội soi, hạn chế xâm lấn, giảm đau nên bạn không cần quá lo lắng nâng ngực chảy xệ có đau không.

Phẫu thuật treo ngực chảy xệ hay còn gọi là nâng ngực chảy xệ, là biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp nâng đỡ bầu ngực lên đúng tỷ lệ, căng tròn mềm mại sau sinh hay do quá trình lão hóa gây nên.

Có thể kết hợp nâng ngực đặt túi nhám hoặc trơn để giúp ngực đầy đặn cân đối hơn, duy trì hiệu quả lâu dài. Phẫu thuật treo ngực sa trễ - nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ nội soi chính là giải pháp hiệu quả đối với vấn đề ngực chảy xệ, giúp bạn sớm lấy lại được vòng 1 cân đối một cách an toàn, nhanh chóng nhất. Đặc biệt, dịch vụ treo ngực sa trễ (hay nâng ngực chảy xệ) được các bác sĩ bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ ngực tối ưu.


Trước khi nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện. Các chị em đừng quá lo lắng với phương pháp nâng ngực chảy xệ với tính năng 2 trong 1 vừa khắc phục độ chảy xệ vừa làm tăng kích thước bầu ngực sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho tình trạng hiện tại của bạn.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét