Các nguyên nhân chủ yếu khiến ngực chảy xệ

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bộ ngực của bạn bị chảy xệ, trong đó có những nguyên nhân mà bạn gái không ngờ tới. Dưới đây là các nguyên nhân hay gặp nhất trong đời sống thường ngày khiến bộ ngực của bị chảy xệ. Các bạn cần đọc kỹ để tránh trong cuộc sống hàng ngày.


Ngực chảy xệ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của vòng 1, khiến phái đẹp tự ti, thậm chí một số trường hợp còn bị trầm cảm. Vậy bạn đã biết nguyên nhân nào khiến bầu ngực trở nên lão hóa, trùng nhão, chảy xệ chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nguyên nhân chủ yếu khiến ngực chảy xệ dưới đây:

Ngực chảy xệ do giảm cân quá nhanh

Bạn nôn nóng giảm cân, bạn áp dụng các phương pháp tốt nhất để làm sao giảm cân được nhanh nhất, bởi vì giảm cân là cần thiết, việc này không chỉ đem đến vẻ đẹp thon thả cho chị em phụ nữ mà còn ngăn chặn nhiều căn bệnh do béo phì gây ra. Nhưng nếu vì thế mà thực hiện các biện pháp khiến cho cơ thể giảm cân một cách đột ngột và quá mức thì làn da cũng sẽ bị chùng xuống, lão hóa và mất tính đàn hồi.


Chính vì vậy, đừng quá ham những cách giảm cân siêu tốc mà nên giảm cân một cách từ từ, kết hợp với tập luyện vùng ngực để làn da không bị lão hóa nhanh, mất tính đàn hồi.

Mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng

Chọn áo ngực sai kích cỡ cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng ngực chảy xệ. Lúc này da vùng ngực sẽ phải liên tục hoạt động khiến ngực chảy xệ nhanh chóng. Đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi vì sao ngực chảy xệ.

Cơ thể của mỗi người có những thời điểm tăng và giảm cân khác nhau, vì vậy kích thước của ngực cũng vì thế và thay đổi. Bởi vậy, vấn đề bạn cần lưu ý là hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo ngực vừa với mình và cũng cần phải có sự thay đổi khi trọng lượng cơ thể thay đổi.

Ngực tiếp xúc quá lâu với ánh sáng mặt trời

Vấn đề này do các bạn sử dụng trang phục khá rộng, hay kiệm vải làm khu vực nâng đỡ vùng ngực tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trong khi đó ánh nắng chứa nhiều tia cực tím sẽ làm lão hóa vùng da này một cách nhanh chóng, dẫn đến ngực bạn chảy xệ trong thời gian ngắn mà bạn không hề hay biết.
Mặc dù bạn sử dụng kem chống nắng, nhưng nó chỉ hỗ trợ phần nào trong việc cản trở tia cực tím. Cách tốt nhất là các bạn mặc trang phục phù hợp để giữ gìn vùng ngực của các  bạn, đồng thời giảm tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Trên đây là một số nguyên nhân chủ yếu khiến bầu ngực của chị em xuống cấp. Vì thế, chị em hãy cập nhật và nắm bắt những thông tin này để bảo vệ bầu ngực của mình kịp thời nhé!
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét