Cách hạn chế ngực chảy xệ khi mang thai và cho con bú

Trong quá trình mang thai và sau khi cai sữa cho con, nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng ngực chảy xệ làm mất đi tính thẩm mỹ của bầu ngực. Vậy làm thế nào để hạn chế cũng như khắc phục hiện tượng này?

>>Có cách nào giúp ngực săn chảy và bớt chảy xệ không

Chiếc áo ngực có khả năng nâng đỡ sẽ giúp vòng 1 của các chị em không bị chảy xệ. Các mẹ nên chọn mua áo ngực ngay từ khi bắt đầu có dấu hiệu có thai bởi chỉ sau vài tháng vòng ngực của bạn sẽ nhanh chóng tăng lên về kích thước và độ nặng.

Khi cho con bú, nếu mẹ chỉ cho con bú đúng bên thuận tay hay chỉ là bên mẹ có nhiều sữa thì thời gian lâu dần sẽ khiến ngực bên to bên nhỏ rất mất cân đối. Vì vậy, hãy cho con bú đều 2 bên để ngực luôn được cân bằng nhé!


Lưu ý là không tắm nước quá nóng vì nước nóng sẽ làm dãn cơ ngực sẽ khiến ngực bạn không săn chắc.

Bài tập đơn giản và phổ biến nhất là tăng sự săn chắc cho cơ ngực là hít đất giúp các cơ dưới ngực khỏe hơn. Sau đó dùng 2 tay cầm tạ đan chéo nhau trước ngực, rồi trở lại như tư thế ban đầu và thực hiệp lặn lại động tác từ 8-16 lần. Tuy nhiên, "khổ luyện mới thành tài" bao giờ cũng đúng, bạn nên chăm chỉ tập luyện hàng ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.

Với chị em bị ngực xệ sau sinh, để có vòng 1 căng tròn thì có thể đi tới spa, thẩm mỹ viện Hà Nội để chỉnh hình nâng ngực xệ. Đặc biệt, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đây được sử dụng từ phương pháp nội soi, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Để biết nâng ngực chảy xệ có đau không, chị em có thể tham khảo tại đây.

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp khắc phục tình trạng ngực bị chảy xệ khi mang thai và trong quá trình nuôi con nhỏ. Trong khi đó, nâng ngực nội soi sử dụng kỹ thuật nội soi, đưa túi độn vào trong khoang ngực, làm tăng số đo vòng một như mong muốn của khách hàng.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét