Những món ăn giúp tăng kích thước vòng 1

Sử dụng những thực phẩm tăng vòng 1 đã và đang là cách mà nhiều chị em áp dụng. Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 một cách an toàn, tự nhiên.

Trứng gà là một thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chị em có bầu ngực đẹp hơn, chị em hãy thử và thấy công dụng bất ngờ.

Muốn có vòng 1 dồi dào bạn có thể cho bơ chín, hạt hạnh nhân hoặc quả óc chó vào xay chung, cho thêm mật ong vào, khuấy đều rồi uống.

Măng tây là loại rau được dùng để tăng kích thước vòng 1 rất hữu hiệu, và được dùng phối hợp với củ từ, gan gà. Có thể giúp điều dưỡng khí huyết, thúc đẩy dinh dưỡng vào tuyến vú, còn có thể giúp cải thiện sắc da và độ mịn màng của da.

>>Xem thêm: Cách tăng size vòng 1 đơn giản hiệu quả tại nhà

Cà rốt ngoài tác dụng tốt cho mắt người ta còn biết đến loại củ này với công dụng tăng kích thước vòng 1 rất nhanh và hiệu quả.

Uống sữa đậu nành là khuyến cáo từ chuyên gia giúp chị em nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn và chống ung thư vú hiệu quả. Sữa và các sản phẩm từ sữa có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước ngực của bạn.

Lượng axit béo không bão hòa có trong quả bơ sẽ làm tăng tính đàn hồi của các mô ngực. Nếu bạn thường xuyên ăn các món từ đu đủ xan, sẽ giúp tăng số đo vòng 1 đáng kể. Tuy nhiên cần lưu ý với các bạn như sau, ngực thành phần chính là các mô mỡ, do đó những món ăn này có thể sẽ khiến bạn tăng cân nên nếu bạn muốn giữ gìn vóc dáng của mình thì nên chú ý kết hợp với tập luyện để cơ thể vẫn giữ được sự săn chắc nhé.

Như vậy là bạn đã biết ăn gì để tăng vòng 1 hiệu quả rồi đó, còn chờ gì mà không ra chợ ngay mua cho mình mấy món ăn này để ăn ngay đi nào.

Trên đây là những thực phẩm vàng giúp tăng vòng 1 hiệu quả lại không tốn kém, mà các chị em nên tham khảo và áp dụng hàng ngày.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét