Khắc phục ngực chảy xệ bằng cách nào hiệu quả?

Chào bác sĩ. Dạo gần đây em thấy ngực của mình như kiểu bị dài ra, sờ vô thấy nhão nhão chứ không còn săn chắc như ban đầu nữa. Mong bác sĩ tư vấn giúp em có cách nào giúp ngực săn chắc như trước không? Cảm ơn bác sĩ! (Thùy An, Hà Tĩnh)

Chào bạn Thùy An,

Chúng tôi rất hiểu được nỗi lo lắng của bạn khi phải đối mặt với tình trạng ngực chảy xệ. Nhưng đây là hiện tượng không hiếm ở phái đẹp. Nếu mẹ chỉ cho con bú đúng bên thuận của bé hoặc đúng bên mẹ có nhiều sữa, lâu dần sẽ khiến ngực bên to bên nhỏ rất mất cân đối. Ngoài ra, việc không mặc áo ngực ảnh hưởng xấu đến độ căng vốn có của ngực vì không được nâng đỡ trong thời gian đó. Vậy chữa ngực chảy xệ bằng phương pháp nào hiệu quả?

Bạn có thể tham khảo một vài cách dưới đây để giúp ngực săn chắc, căng tròn hơn:

Tập thể dục thường xuyên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cơ ngực săn lại, hạn chế hiện tượng ngực chảy xệ do lão hóa hay do quá trình sinh con.


Những bài tập tạ cũng có tác dụng giúp cải thiện ngực bị chảy xệ, bởi với sức nặng của các bài tạ sẽ giúp bạn tạo áp lực phù hợp lên vùng ngực nếu bạn biết cách tập.

Việc lựa chọn áo ngực phù hợp cũng đòi hỏi bạn cần có nhiều thời gian và lựa chọn một cách cẩn thận. Phương pháp này được thực hiện bằng cách thực hiện một đường rạch nhỏ tại nếp gấp tại vùng hõm nách hoặc vùng rốn để đưa túi độn ngực để đạt được hiệu quả như mong muốn.

>>Xem thêm: Có nên nâng ngực chảy xệ?

Sữa đậu nành giúp tăng kích thước vòng 1 bởi vì trong sữa đàu nành có chứa một hàm lượng lớn các estrogen giới tính.

Lời khuyên từ nhiều chuyên gia chính là mỗi ngày khi tắm bạn nên thực hiện các bước xoa bóp ngực dưới vòi hoa sen. Tuy nhiên bạn nên nhớ phải cảm thấy thoải mái, ngực không bị gò ép hoặc quá chật, quá rộng và tránh những chiếc áo ngực khiến vòng 1 của bạn trông nhọn hoặc có hình dáng kỳ lạ.

Một phương pháp khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả nhất hiện nay là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Dịch vụ treo ngực sa trễ (hay nâng ngực chảy xệ) được các bác sĩ bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ ngực tối ưu. Sau nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ lấy lại cho mình vòng 1 săn chắc, gọn gàng và căng tràn sức sống.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét