Phẫu thuật nâng ngực nội soi Thu Cúc cho vòng 1 căng tròn

Nâng ngực nội soi hiện đang là phương pháp nâng ngực thẩm mỹ được rất nhiều chị em ưa chuộng, bởi nó không chỉ giúp các Eva thêm tự tin với vòng một đầy quyến rũ mà còn giúp đời sống hôn nhân thêm mặn nồng.  

Hơn nữa, toàn bộ quá trình nâng ngực được diễn ra trong phòng vô trùng khép kín một chiều, có trang bị máy móc hiện đại, an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được thăm khám, tư vấn chọn dạng, size túi độn và kiểm tra y tế trước khi nâng ngực.

>>Tham khảo: Nâng ngực bằng túi Nano Ergonomic cho vòng 1 chuẩn đẹp


Theo thông tư số 41/2011/TT-BYT của Bộ Y tế, phẫu thuật nâng ngực chỉ được phép tiến hành tại mô hình bệnh viện, nơi đáp ứng đầy đủ điều kiện về quy trình thực hiện và trang thiết bị. Các cơ sở thẩm mỹ không phải bệnh viện, với quy trình sơ sài, máy móc thiếu đồng bộ, đội ngũ chuyên môn tay nghề non trẻ… sẽ không thể đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, an toàn sức khỏe và mọi quyền lợi khác cho khách hàng.

Công nghệ nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Thu Cúc được chuyển giao trực tiếp từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ như Hàn Quốc, Hoa Kì…Được đánh giá là kĩ thuật tiên tiến nhất nhằm tăng kích thước vòng 1. Với kĩ thuật này, các bác sĩ sẽ thực hiện đặt túi nâng ngực được làm từ những chất liệu hàng đầu thế, trong đó chất liệu độn được sử dụng nhiều nhất là túi ngực có bề mặt xốp Microthane được nhập khẩu từ Hoa Kì.

Đồng thời, trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ được ekip gây mê chuyên nghiệp thực hiện với sự hỗ trợ của đầy đủ các thiết bị như hệ thống máy monitor theo dõi nhịp sinh học của bạn trong suốt quá trình phẫu thuật đảm bảo bạn luôn ở trạng thái an toàn.

Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của bộ ngực lên màn hình, thiết bị này giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực, nhờ đó dễ dàng thao tác và thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét