Lý do nào khiến ngực bị chảy xệ xuống cấp?

Ngực chảy xệ là tình trăng vòng 1 bị xuống cấp, chảy nhão, rơi xuống thấp hơn so với ban đầu, đầu ngực chúc xuống đất, khe chân ngực sâu, độ cao của ngực giảm theo các mức độ khác nhau. Vậy bạn đã biết nguyên nhân nào khiến ngực bị chảy xệ chưa?

Một trong những thành phần chính cấu tạo nên bầu ngực là các mô mỡ. Trong thời gian phụ nữ mang thai và cho con bú, các mô tuyến sữa sẽ gia tăng và hoạt động mạnh mẽ, chèn ép lên các mô mỡ, làm khối lượng mô mỡ ở tuyến vú bị teo nhỏ và khiến bầu ngực chảy xệ, sa trễ. 



Nhiều người thường lầm tưởng rằng, cho con bú sẽ khiến ngực bị chảy xệ. Tuy nhiên, bản thân quá trình mang thai và sự phát triển của bầu vú trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ mới chính là nguyên nhân khiến bộ ngực bị lão hóa.

Có thể bạn không biết nhưng lựa chọn kích cỡ áo ngực không phù hợp cũng là nguyên nhân khiến vòng 1 bị chảy xệ nhanh chóng do không được bảo vệ.

Để giúp chị em khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, lão hóa, treo ngực sa trễ ra đời. Lúc này các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật nâng ngực chảy xệ sau khi sinh với vết rạch ở đường quầng vú, vết rạch hình lưỡi liềm hoặc hình tròn quanh quầng vú được chỉ định cho những bộ ngực nhỏ bị chảy xệ nhẹ. 

Còn đối với tình trạng ngực chảy xệ nặng, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, loại bỏ da thừa, chảy xệ và tạo hình khuôn ngực gọn gàng, săn chắc. Sau khi nâng ngực sa trễ, khách hàng sẽ sở hữu khuôn ngực săn chắc, đẹp tự nhiên, kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

Bên cạnh đó, vết mổ rất nhỏ và nằm ẩn dưới nếp nhăn tự nhiên của nách hoặc rốn nên sẽ rất mờ và không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

Trên đây là một số nguyên nhân chính gây ra hiện tượng ngực chảy xệ và cách khắc phục hiệu quả nhất. Hy vọng chị em sẽ sớm lấy lại vẻ đẹp săn chắc, căng đầy cho vòng 1.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét