Bật mí cách chữa thâm nhũ hoa vùng kín

Nhũ hoa vùng kín bị thâm do lão hóa hoặc sau quá trình sinh nở khiến chị em mặc cảm, không đủ tự tin để gần gũi chồng. Hiểu được nỗi lo lắng thầm kín của chị em, chúng tôi xin bật mí cách chữa thâm nhũ hoa vùng kín đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên.

Làm vùng kín hồng hào từ bột nghệ

Từ xa xưa, bột nghệ đã được đông đảo phái yếu biết tới như một loại thảo dược làm trắng da cũng như trị nám hiệu quả, đối với vùng kín bột nghệ cũng có hiệu quả làm hồng vùng kín khá tin cậy cho nữ giới. Điều này đã giúp bột nghệ trở thành bí kíp làm vùng kín hồng hào được đông đảo phái yếu ưa thích. Để tiến hành làm hồng vùng kín từ bột nghệ, chị em hãy trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột mì, nửa thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp. Tiếp theo, phái đẹp hãy dùng hỗn hợp này bôi lên vùng kín tầm 10 phút thì rửa sạch bằng nước. vì hiệu quả của cách này rất chậm nên chị em cần lưu ý tiến hành hằng ngày cho mình.

Làm vùng kín hồng hào từ sữa tươi


Mang trong mình nhiều hoạt chất như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất tốt cho làn da, sữa tươi là một trong những bí mật làm vùng kín hồng hào được nhiều phái yếu chia sẻ và mách bảo cho nhau. Cách thực hiện làm hồng vùng kín từ sữa tươi rất đơn giản, phụ nữ chỉ cần dùng sữa tươi nguyên chất không đường thoa đều đặn lên vùng kín, chờ sữa tươi khô rồi rửa sạch vùng kín bằng nước. Kiên trì thực hiện bí mật làm vùng kín hồng hào từ sữa tươi hằng ngày là một trong những cách làm hồng vùng kín hiệu quả cho phụ nữ.

bí mật làm vùng kín hồng hào từ dầu oliu

Dầu oliu là một trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm hồng vùng kín hiệu quả. Đây cũng là nguyên liệu tự nhiên có đa tác dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp, là nguyên liệu được nhiều chị em ví von như “thần dược” trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Để thực hiện tuyệt chiêu làm vùng kín hồng hào từ dầu oliu, phái đẹp hãy dùng dầu oliu nguyên chất quẹt trực tiếp lên vùng kín, để tăng tin cậy, chị em có thể kết hợp các động tác massage khoảng 15 phút thì rửa sạch vùng kín bằng nước. Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu, nữ giới cũng hãy chịu khó thực hiện đều đặn hằng ngày, thực hiện trong thời gian dài để thấy kết quả.

Trên đây là 3 tuyệt chiêu làm vùng kín hồng hào siêu đơn giản mà phụ nữ có thể lưu lại để làm hồng vùng kín khi cần thiết cho mình. Tuy nhiên, phái đẹp cần lưu ý là những tuyệt chiêu làm vùng kín hồng hào này cho tin cậy làm hồng vùng kín không cao, hiệu quả rất mờ nhạt và không triệt bỏ. Đó là chưa kể tới việc những phương pháp làm hồng vùng kín này cần một khoảng thời gian dài để phát huy tin cậy của mình, chị em sẽ phải kiên trì tiến hành, kiên trì chờ đợi mới thấy được kết quả, chứ chúng không thể thấy trong ngày 1, ngày 2..

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét