Làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu hiện nay?

Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, làm hồng nhũ hoa là dịch vụ được nhiều phụ nữ lựa chọn để xóa tan hắc tố gây thâm đen đầu vú, loại bỏ trường hợp sạm màu nơi đầu nhũ hoa, đồng thời mang đến cho đôi gò bồng đảo sự hoàn mỹ và gợi cảm.

Làm hồng nhũ hoa có giá khoảng bao nhiêu? Thông thường, với chi phí 5.150.000 đồng các bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phun xăm làm hồng đầu nhũ an toàn tại Thu Cúc với các ưu biệt sau:

– Được ứng dụng mực phun xăm Amo nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Hàn Quốc, đã được Bộ Y tế kiểm định và cho phép sử dụng. Đây là loại mực cao cấp với khả năng ăn mực nhanh, bền màu, có độ bóng đẹp tự nhiên sẽ giúp nhũ hoa bạn hồng hào từ bên trong mà không hề xuất hiện hiện tượng biến đổi màu như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường hiện tại. hơn thế nữa, mực còn chiết xuất 100% từ tự nhiên, an toàn với làn da, thân thiện với sức khỏe, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng cho mọi lứa tuổi.


– Phun xăm làm hồng nhũ hoa của Thu Cúc được diễn ra theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, mỹ mãn độ an toàn cho bạn.

– Sau khi phun xăm các bạn có thể về nhà luôn mà không cần ở lại viện phục hồi. Phun xăm làm hồng nhũ hoa hoàn toàn không tác động đến cuộc sống và sinh hoạt của các bạn.

– Khi tiến hành phun xăm làm hồng nhũ hoa các bạn đã đánh bay nỗi lo về thâm sạm đầu vú, thay vào đó là đôi nhũ hoa đẹp hồng hào, sáng trẻ như thủa 20. Đồng thời quá trình này cũng giúp xóa bỏ nếp nhăn, giúp bầu ngực thêm săn chắc và sáng mịn.

– Thực hiện làm hồng nhũ hoa không tác động đến việc cho con bú cũng như cảm xúc khi “yêu” nơi đầu ti.

Như vậy quả thực đây là một mức giá ưu đã để các bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với mức giá có lợi nhất. hiện nay để việc làm đẹp đến gần tay khách hàng hơn, hàng tháng tại Thu Cúc cũng luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà các bạn có thể dễ dàng theo dõi và nhận những ưu đãi sớm nhất.

Tuy vậy kết quả phun xăm làm hồng nhũ hoa (http://nangngucthammy.org/lam-hong-nhu-hoa/) chỉ thực sự hoàn mỹ khi các bạn chú ý những điều sau trong quá trình chăm sóc sau làm hồng nhũ hoa:

– Tuyệt đối kiêng nước đến khi nhũ hoa tự bong vảy. Việc cố tình bóc vảy sẽ làm màu nhũ hoa thiếu đều màu và trở nên loang lổ.

– Bạn có thể trét thuốc mỡ mỗi ngày một lần để đầu nhũ hoa mau lành.

– Kiêng 1 số thực phẩm như cay nóng cùng đồ uống như cafe, bia, rượu trong tuần đầu tiên.

– Trong những ngày đầu nên kiêng mặc áo ngực và vận động mạnh tránh va chạm không cần thiết.

– Dùng thuốc và tái khám theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Làm hồng nhũ hoa ở Thu Cúc giá bao nhiêu?”. Hi vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để chăm sóc sắc đẹp an toàn bằng biện pháp tiên tiến này.

Nguồn: http://nangngucthammy.org/lam-hong-nhu-hoa-o-thu-cuc-gia-bao-nhieu/
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét