Cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản với bàn chải đánh răng

Mụn đầu đen khiến làn da của bạn trở nên xấu xí, đen nhẹm. Vậy làm sao để loại bỏ những nhân mụn đáng ghét này nhanh chóng? Tham khảo cách trị mụn đầu đen đơn giản bằng bàn chải đánh răng dưới đây nhé!

Thông thường, chúng ta ai cũng biết cách trị mụn đầu đen bằng miếng lột mụn, mật ong, trứng gà hay cơm nóng, nhưng ít ai biết rằng, chỉ cần một chiếc bàn chải đánh răng hàng ngày là các bạn có thể tiêu diệt được những đốm mụn siêu cứng đầu, xấu xí dễ dàng. Đây chính là kinh nghiệm được chia sẻ bởi nhiều người đã thử và thành công.

Trị mụn đầu đen bằng bàn chải đánh răng không cần nhiều ‘’dụng cụ hỗ trợ’’ như khi áp dụng các biện pháp khác, bạn chỉ cần một chiếc bàn chải và thêm sự kết hợp với một chút kem đánh răng là được.

Sở dĩ kem đánh răng có khả năng trị mụn đầu đen hiệu quả là vì thế thành phần sodium pyrophosphate, silica có trong kem đánh răng có khả năng hỗ trợ chống viêm, loại bỏ lượng canxi thừa – nguyên nhân gây nên mụn. bên cạnh đó, kem đánh răng còn chứa thành phần baking soda giúp giảm lượng dầu nhờn trên da hiệu quả.


Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

- Mua một tuýp kem đánh răng trắng, thành phần càng đơn giản càng tốt nhưng nhất định là phải chọn loại kem đánh răng màu trắng.

- Dùng một bàn chải cũ cọ xát nhẹ nhàng vào vùng mụn đầu đen khoảng 10 phút

- Rửa sạch mặt, tốt nhất dùng nước nóng xông hơi để cho lỗ chân lông nở ra. Sau đó bóp một lượng nhỏ kem đánh răng sứt đều lên vùng mụn đầu đen trên mặt.

- Sau đó các bạn an tâm đi ngủ (nhớ là đối với da nhạy cảm thì bạn không nên để qua đêm nhé). Ban đêm, kem đánh răng sẽ khô lại và sáng hôm sau dậy, các bạn lột ra giống như miếng lột mụn rồi rửa lại mặt với nước

- Cuối cùng, sứt một lớp nước hoa hồng hoặc dung dịch dưỡng da.

Lưu ý:

- Cách này bạn không nên dùng hàng ngày, có lợi nhất mỗi tuần làm 1 lần. Sau khi đã loại bỏ hết mụn đầu đen, lớp biểu bì của da sẽ rất yếu, phải mất một thời gian mới có thể hồi phục, vậy nên không nên sử dụng thường xuyên.


- Da bị dị ứng hoặc thường xuyên có vết thương hở bạn không nên sử dụng, nếu không sẽ gây lây lan cho da.

Trên đây là cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản bằng kem đánh răng. Chúc các bạn áp dụng thành công!
SHARE

Kids Shop - Giày VNXK

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét